Vinh dự được trở thành một trong những nhà tài trợ của Hội nghị da liễu miền Trung – Tây Nguyên lần thứ 26, Larimedical thành công gây ấn tượng và thu hút đông đảo các Bác sĩ, Chuyên gia Da Liễu ghé thăm và trải nghiệm các dòng sản phẩm tại gian hàng trưng bày trong Hội Nghị. Bên cạnh đó các Bác sĩ còn tích cực Check in, tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng.

Hội nghị da liễu miền trung tây nguyên

Đến với hội nghị Da Liễu, Larimedical mang đến đa dạng các dòng sản phẩm Peel chuyên nghiệp từ: Peel trị mụn chuyên sâu, peel trắng sáng, căng bóng, peel sạm nám,…

Với nhiều feedback hiệu quả thực tế, các sản phẩm của Larimedical nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý Bác sĩ tham dự. Không những thế, các Bác sĩ đã và đang dùng sản phẩm cũng gửi những lời phản hồi tích cực về cho Larimedical về hiệu quả điều trị tối ưu khi ứng dụng trên da khách hàng.

Hội nghị da liễu miền trung tây nguyên

Một lần nữa, Larimedical xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Bác sĩ, Chuyên gia đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm. Chúng tôi mong rằng sẽ có cơ hội học hỏi và đóng góp vào ngành da liễu tại Việt Nam, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho nhiều khách hàng tại Việt Nam.

Hội nghị da liễu miền trung tây nguyên

Bài viết liên quan